Kama Sutra là gì? Download sách Kama Sutra Việt Nam miễn phí | Tracuuthuoctay

KamaSutra (tiếng Phạn: कामसूत्र, Kāmasūtra) là một cuốn sách Ấn Độ cổ, biên khảo về tình dục được viết bằng tiếng Phạn. Tác phẩm gồm 7 phần, với khoảng 1.250 khổ thơ được cho là do thiền sư Bà la môn Mallanaga Vatsyayana, sống ở Pataliputra, phía bắc Ấn Độ, viết vào thế kỷ thứ III.

KamaSutra là gì?

Kamasutra là tên gọi của cuốn sách cổ đến từ đất nước Ấn Độ. Nội dung của tác phẩm chủ yếu nói về tình dục và được viết bằng tiếng Phạn. Trong đó có khoảng 7 phần với khoảng tầm 1250 khổ thơ. Người tạo ra tác phẩm này chính là thiền sư Bà La môn Mallanaga Vatsyayana. Ông bắt đầu viết vào khoảng thế kỷ III.

Theo tiếng Phạn, Kamasutra là từ ghép nối bởi hai chữ cái là Kamadeva và Sutra. Trong đó, Kamadeva là tên vị thần tình yêu về thể xác trong những câu chuyện cổ của người Ấn. Còn Sutra mang ý nghĩa là một châm ngôn hay kinh thánh. Vậy nên Kamasutra có ý nghĩa là kinh tình dục hay châm ngôn hoan lạc. Bộ kinh được biên soạn dựa trên nhiều luận bàn ở thời điểm trước công nguyên cho tới thế kỷ thứ III.

Nội dung cuốn sách này chủ yếu bàn về những tư thế tình dục và lời khuyên về mong muốn của bạn tình về kích thước bộ phận nhạy cảm. Bên cạnh đó, cuốn sách chỉ dẫn tường tận các bước quan hệ hay thời điểm ham muốn đến tột cùng. Ngoài ra, sách cũng sở hữu nhưng bàn luận khá sâu sắc về thất bại trong quan hệ.

Nội dung sách KamaSutra

KamaSutra của Vatsyayana ghi 1250 câu, được chia thành 36 chương trong 64 phần, được hệ thống thành 7 cuốn sách. Tuyên bố này được ghi lại trong chương mở đầu của tác phẩm, một thông lệ phổ biến trong các văn bản Hindu cổ, có khả năng bao gồm để ngăn chặn sự thêm thắt nội dung và trái phép của tác phẩm dị bản. Tác phẩm ngày nay gồm có 67 phần, và danh sách này được liệt kê trong Quyển 7 cũng như trong bình luận tiếng Phạn của Yashodhara (bhasya) nằm trong tác phẩm.

Kamasutra sử dụng sự pha trộn của văn xuôi và thơ, và tường thuật theo dạng tiểu thuyết ấn tượng với hai nhân vật được gọi là nayaka (người đàn ông) và nayika (phụ nữ), được hỗ trợ bởi các nhân vật được gọi là pitamarda (trụy lạc), vita (người mai mối) và vidushaka (kẻ pha trò). Định dạng này tuân theo những lời dạy được tìm thấy trong kinh điển tiếng Phạn có tên là Natyasastra. Giáo lý và thảo luận được tìm thấy trong Kamasutra kết hợp rộng rãi với thần thoại và truyền thuyết Ấn Độ giáo cổ đại.

Có thể bạn quan tâm: Sách dạy quan hệ vợ chồng 

Những chương chính của Kamasutra

Phần 1: Đưa ra những vấn đề trong tình dục, chi tiết những tư thế – cách tạo kích thích – khởi đầu – kết thúc cuộc hoan lạc

Phần 2: Bàn luận về kén vợ, cách trinh phục 1 trinh nữ cho tới hôn nhân

Phần 3: Tập trung vào cuộc sống gia đình, nói về người vợ :đức hạnh, cách đối nhân xử thế khi chồng không ở nhà, với mọi người và sự liên hệ giữa 2 vợ chồng.

Phần 4: Cách nhìn nhận vợ người khác ra sao ?

Phần 5: Đây là phần nhạy cảm của xã hội, đề cập tới mối quan hệ giữa đàn ông và gái làng chơi, cách moi tiền của gái làng chơi, …

Phần 6: Là những cám dỗ, cách mà người phụ nữ quyến rũ, cách tang khả năng làm tình của phụ nữ, tang kỹ năng, kích thích tình dục ở nữ giới.

Download Ebook Kamasutra Tiếng Việt PDF

 Tải PDF: Download

Nguồn: Tracuuthuoctay.com


Từ khóa liên quan:

Kamasutra là gì

kamasutra ebook

kamasutra download

kamasutra pdf

The post Kama Sutra là gì? Download sách Kama Sutra Việt Nam miễn phí appeared first on Tra Cứu Thuốc Tây.


Bác sĩ Vũ Hải Long

Dẫn nguồn từ Tra Cứu Thuốc Tây https://tracuuthuoctay.com/sach-kamasutra/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giao tiếp với người khiếm thính: Cần kiên nhẫn và đúng cách

Thuốc Isoflurane tác dụng, liều dùng, giá bao nhiêu? | Tracuuthuoctay