11 Cách làm cho chồng lên đỉnh sướng phát phát điên vì bạn | Tracuuthuoctay

Với 11 cách làm cho chồng lên đỉnh được bật mí ngay sau đây sẽ giúp tình yêu của bạn và chàng thêm gắn kết. Khiến chàng càng say đắm bạn và mang đến những giây phút thăng hoa cho cả 2. Còn chần chờ gì nữa cùng xem cách bước đó là những gì nhé.

Dấu hiệu nhận biết đàn ông lên đỉnh, đạt cực khoái lúc quan hệ

Biểu hiện “lên đỉnh” của đàn ông sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể. Dưới đây là một số biểu hiện lên đỉnh thường thấy, bao gồm:

Tim đập nhanh: ở một số người khi cảm nhận được sự kích thích, tim, nhịp thở của nam giới sẽ nhanh hơn. Đồng thời lúc này, một số người còn có thể nổi nốt đỏ trên bụng, ngực, vai, cổ hoặc mặt.

Tốc độ làm tình nhanh và mạnh hơn, đồng thời cố đưa “cậu nhỏ” vào sâu trong âm hộ: Khi sắp đạt cực khoái tốc độ làm tình của chàng sẽ tăng lên đáng kể; đồng thời muốn đưa “ cậu nhỏ” vào thật sâu bên trong. Đây là một trong số những dấu hiệu mà chị em có thể dễ dàng cảm nhận trong lúc quan hệ.

Mắt nhắm hoặc mơ màng:  nhiều người đàn ông cho biết khi sắp đạt đỉnh họ thường ở trong tình trạng bị thôi miên, hoặc bất tỉnh. Thông qua đó, chị em có thể nhận thấy thông qua nét mặt mơ màng của chàng cùng hơi thở gấp gáp, hổn hển.

Phát ra âm thanh:  không chỉ riêng ở phụ nữ đàn ông khi đạt cực khoái cũng phát ra tiếng rên. Theo một số thống kê, có tới 50% đàn ông phát ra âm thanh rên rỉ khi đạt được cực khoái.

Xuất tinh: Khi đã đạt “đỉnh điểm”, nam giới sẽ xuất tinh. Xuất tinh là hoạt động đẩy tinh dịch ra ngoài thông qua niệu đạo ở đầu dương vật. Tuy nhiên cần lưu ý rằng “lên đỉnh” và xuất tinh là 2 cơ chế tương đối riêng biệt. Một số trường hợp ngoại lệ, nam giới vẫn có thể xuất tinh dù không đạt cực khoái và ngược lại.

Bật mí 12 cách làm tình để chồng yêu mê mệt mỗi đêm

1.  Chủ động “câu dẫn” chàng

Hãy thay đổi thế chủ động của mình, trực tiếp mời gọi chàng sẽ giúp tăng hứng thú, sự mới lạ khi “yêu”. Chàng sẽ không có bất cứ suy nghĩ nào về bạn là một người hư hỏng cả mà hoàn toàn ngược lại họ rất kích thích về việc đó.

Để màn tăng hưng phấn cho chàng thì một bộ nội y khiêu gợi và mùi hương kích thích sẽ tăng thêm sự lãng mạn, ngọt ngào. Ánh mắt, cử chỉ nhẹ nhàng cũng đủ làm chàng hưng phấn. Cuối cùng, một nụ hôn nồng cháy chính là cách làm cho chàng sướng điên ngay khi bắt đầu quan hệ.

2. “Bỏ bùa yêu” bằng những lời nói “khẩu dâm”

Có một sự thật được cánh đàn ông thú nhận là họ rất thích nghe lời “khẩu dâm” từ miệng vợ khi đang quan hệ. Họ cảm thấy mình như được cổ vũ, được khuyến khích được khen ngợi trong chuyện làm tình.

Bạn có thể nói những câu như: “anh làm em sướng quá”, “chồng làm tình thật tuyệt” hay “em muốn nữa chồng ơi” trong lúc làm tình khiến đàn ông vô cùng hưng phấn và chỉ muốn “yêu” bạn thật nhiều.

3. Kích thích “cậu bé” bằng tay

Kích thích “cậu bé” bằng tay và miệng được xem là tuyệt chiêu của các bà vợ khi lên giường giúp chồng “nghiện” vợ đến mê mệt. Chẳng người đàn ông nào có thể từ chối sức hấp dẫn từ đôi tay mềm mại và cái miệng ướt át đang mơn trớn và ôm trọn “cậu bé”.

Đàn ông thừa nhận rằng, họ cảm thấy tuyệt vời khi được bạn đời âu yếm, vuốt ve và quan hệ bằng miệng với “cậu nhỏ”. Nếu bạn là người mới bắt đầu, có thể thử ngay cách cơ bản này để làm chàng đê mê nhé!

  1. Hôn nhẹ vào cậu bé vì nơi đây có nhiều dây thần kinh nhạy cảm, kích thích được giác quan của chàng.
  2. Dùng tay nhẹ nhàng massage xoay tròn dương vật lên xuống cho đến khi cương cứng (có thể sử dụng thêm gel bôi trơn nếu cảm thấy khô và khó làm).
  3. Dùng miệng ngậm tinh hoàn của chồng và dùng lưỡi âu yếm chúng. Tay vẫn kích thích cậu nhỏ.
  4. Ngậm hoàn toàn dương vật vào trong miệng và mút theo cường độ nhanh chậm, trong quá trình đó nhớ dùng lưỡi chơi đùa lên xuống với dương vật.
  5. Kết hợp đan xen giữa dùng tay và miệng sẽ tạo nhiều khoái cảm và sự hưng phấn cho nam giới.

4. Dùng lưỡi để khiêu khích chàng

Nụ hôn là một trong những nghệ thuật làm tình bạn gái không nên bỏ qua. Phụ nữ thông minh luôn biết cách làm đàn ông lên đỉnh bằng chính đôi môi ngọt ngào.

Lúc đầu, nàng có thể hôn phớt rồi tặng chàng một nụ hôn nồng nhiệt kiểu Pháp. Đặc biệt, việc dùng lưỡi kích thích điểm G là yếu tố quyết định cách đưa chàng lên đỉnh. Cùng với đó, hãy dùng những cử chỉ âu yếm như mở cúc áo, vuốt ve,…

Hành động này đảm bảo chàng sẽ gục ngã và cuốn vào mê cung tình ái mà nàng tạo ra. Chị em nhất định không được bỏ qua cách làm cho chồng sướng khi quan hệ bằng những nụ hôn.

5. Kích thích điểm G ham muốn của chồng

Ở nam giới hay nữ giới đều có một điểm G nhạy cảm mà chỉ cần kích thích vào đó, ngay lập tức đối phương sẽ “muốn” bạn ngay!

Nếu điểm G của phụ nữ nằm bên trong âm đạo thì điểm G của đàn ông nằm ở tuyến tiền liệt, bên trong và dưới bàn quang. Điểm G hội tụ nhiều dây thần kinh nên rất nhạy cảm khi có sự tác động. Nếu chạm đúng điểm G, đàn ông sẽ không thể kiềm chế mà thét lên sung sướng, trở nên sung sức và dễ lên đỉnh hơn.

Cách kích thích điểm G của chồng:

Bước 1: Dùng 2 ngón tay massage vào nơi giao nhau giữa tinh hoàn và hậu môn

Bước 2: Khi đối phương gần lên đỉnh, dùng tay nhẹ nhàng ấn vào điểm giữa tinh hoàn và hậu môn để tăng khoái cảm cho chồng

Bước 3: Ở mặt sau dương vật có một vết sẹo dưới đường rãnh dài, xuất phát từ hậu môn và nằm dưới cậu nhỏ, chạm nhẹ nhàng vào nó trong 20-30s. Chắc chắn lúc này chồng sẽ cảm thấy đê mê đột tộ và đắm chìm trong thế giới tình ái mà bạn mang lại.

6. Oral sex

Có rất nhiều bạn gái ngần ngại khi thực hiện oral sex – quan hệ bằng miệng. Tuy nhiên, nếu đảm bảo vệ sinh, chị em có thể thử thực hiện. Bởi đây là cách đưa chàng lên đỉnh nhanh nhất.

Chị em thực hiện từ từ từng bước một. Hãy hôn lên dương vật và “trứng” trước. Sau đó dùng sự mềm mại của lưỡi để âu yếm, kích thích chàng. Bạn chú ý tránh để răng làm đau “cậu nhỏ” và có thể thực hiện cia để tăng khoái cảm cho cả hai.

7. Khiến chàng đê mê bởi những tiếng rên

Theo các chuyên gia về tình dục, đàn ông thường rất quan tâm đến cảm xúc của vợ và đặc biệt nhạy cảm với âm thanh khi làm tình.

Họ thừa nhận rằng mình cảm thấy bị kích thích bởi tiếng rên của vợ. Những tiếng la hét đầy sung sướng, những tiếng rên rỉ mỗi khi đạt khoái cảm khiến đàn ông hưng phấn và “mạnh bạo” hơn trong chuyện ấy.

Nhưng không vì vậy mà các bà vợ cố rên để thỏa mãn cánh đàn ông nhé. Chỉ có những tiếng rên thật mới khiến đàn ông cảm thấy thỏa mãn và đắm chìm trong đó, việc cố tình rên rỉ chỉ khiến cuộc yêu trở nên gượng gạo và có nguy cơ dừng lại bất cứ lúc nào.

Thay vào đó, hãy thả mình trong mỗi lần giao hợp, hãy thử cảm nhận hương vị đê mê mà tình dục mang lại, hãy hòa quyện vào cơ thể chàng chính là cách để cả 2 lên đỉnh và phát ra những tiếng rên mê hồn nhất.

8. Tiếp xúc cơ thể nhiều nhất

Cách quan hệ để chàng khoái nhất không chỉ dùng môi hay tay mới có thể kích thích được ham muốn phái mạnh. Nàng có thể tận dụng sự mềm mại của cơ thể, tiếp xúc, cọ xát lên nên chàng, khiến nhịp tim tăng cao. Cơ thể từ đó sản sinh ra nhiều hormone testosterone giúp dương vật cương cứng.

Sử dụng bộ ngực quyến rũ, bờ mông căng tràn hấp dẫn để thu hút đối phương. Những động chạm “vô tình” như vậy sẽ khiến ham muốn “chuyện ấy” tăng lên mạnh mẽ.

9. Thay đổi tư thế yêu khiến chồng “điên dại”

Hầu hết các bà vợ đều cho rằng, chỉ cần yêu kiểu truyền thống (nam trên, nữ dưới) là đã đủ khiến chồng thỏa mãn. Nhưng thực tế không phải vậy, đàn ông luôn thích đổi mới trong tình dục, họ tìm kiếm sự mới mẻ khi làm tình, nên chuyện thay đổi tư thế yêu như một gia vị đầy hấp dẫn kích thích giác quan của họ.

Có rất nhiều thế làm tình khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sinh lý của từng người. Cả 2 có thể trò chuyện, chia sẻ tìm ra những tư thế yêu thích nhất hoặc không ngừng tìm ra những tư thế mới để thử trong cuộc yêu, đây chính là cách thêm lửa tuyệt vời cho hôn nhân mà ai cũng nên áp dụng.

Còn nếu như bạn muốn dành bất ngờ cho chồng trong cuộc yêu sắp tới, thì dưới đây là các tư thế được đấng mày râu yêu thích mà bạn có thể “chủ động”:

  • Tư thế cưỡi ngựa đầy quyến r.
  • Tư thế thác nước mới lạ.
  • Tư thế vũ công Ballet.
  • Tư thế con tàu.
  • Tư thế Oral Sex.
  • Tư thế ngồi đối mặt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ chồng thử ngay một số tư thế “phê không tưởng” khiến cả 2 ngất ngây như doggy huyền thoại, la hán đẩy xe bò, tư thế úp thìa, tư thế bản lề,…

10. Massage cho chàng để kích thích giác quan

Bí quyết để chuyện “yêu” thăng hoa hơn trong mỗi lần giao hợp nằm ở bước massage cho chồng trong khúc dạo đầu. Theo các nghiên cứu, khi vợ massage cho chồng ở những vùng như thắt lưng, ngực, mông, đùi và cậu nhỏ sẽ kích thích hormone testosterone tăng cao và mong muốn chuyện ấy nhiều hơn.

Thêm vào đó, các động tác xoa bóp, vuốt ve khi massage cũng làm bạn đời cảm nhận được sự âu yếm, chiều chuộng và yêu thương từ bạn, giúp bạn có một khởi đầu hoàn hảo hơn trong chuyện làm tình.

Một gợi ý tuyệt vời cho buổi tối của cả 2 là đốt nến thơm để đánh thức khứu giác của chồng, bật bài hát thật lãng mạn, sau đó kích thích chàng bằng những ngón tay mơn trớn trên cổ, đi nhẹ xuống lưng và nhẹ nhàng massage, cuối cùng hãy dừng lại ở vùng đùi của chồng và đặt xuống một nụ hôn gợi tình, chẳng có ông chồng nào có thể cưỡng lại được lời mời gọi hấp dẫn từ vợ.

11. Thay đổi không gian yêu

Nếu bạn đã thử nhiều cách nhưng chồng vẫn “chán yêu” thì hãy đổi ngay không gian yêu nhé. Giao hợp mãi trên giường cũng sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán nói chi đến chồng đúng không? “Yêu” tại nhà bếp, ban công hay nhà tắm là một gợi ý tuyệt vời cho cuộc ân ái trở nên thăng hoa hơn.

Thử một lần người đang ướt sũng, trên người không mảnh vải che thân và gọi chồng vì quên mang đồ. Sau đó để chồng thấy “cảnh xuân” và kéo nhẹ chồng vào bên trong, áp sát vào người chồng hôn nhẹ, cởi từng cúc áo của chồng và bắt đầu khơi màu cho cuộc yêu. Đảm bảo chẳng quý ông nào có thể không “ăn” bạn ngay vì sự ngọt ngào và quyến rũ của bạn cả.

Những câu hỏi liên quan

Đàn ông thích gì sau khi quan hệ?

Sau khi quan hệ, đàn ông thường có xu hướng… lăn quay ra ngủ. Điều này có thể khiến cho không ít phụ nữ dễ bị tổn thương vì ngỡ như đàn ông quá ích kỷ khi thỏa mãn bản thân xong rồi mặc kệ đối tác.

Đây chỉ là một biểu hiện sinh lý bình thường của cơ thể. Vậy đàn ông thích gì khi quan hệ? Sau mỗi trận mây mưa với các tư thế đàn ông thích nhất, các đấng mày râu cũng mong muốn được phụ nữ thấu hiểu:

Cần đi tắm: Đừng vội tỏ ra bực bội khi anh bỏ mặc bạn tự mặc quần áo trong đống chăn gối bừa bộn để vào phòng tắm, anh chỉ đơn giản là làm theo phản xạ của cơ thể. Sau khi xuất tinh, cậu bé của chàng cũng đòi hỏi phải được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe.

Muốn được nghỉ ngơi: Hầu hết các quý ông đều cảm thấy cơ thể mệt rã rời và cơn buồn ngủ đổ ập xuống sau khi lên đỉnh. Với bao nhiêu công lực bỏ ra để “leo núi”, anh ấy thật sự cần nghỉ ngơi để có sức bước vào “hiệp hai” nếu bạn cũng chịu phối hợp.

Chàng muốn biết bạn có thích không?: Nếu người đàn ông hôn bạn và hỏi về cảm giác sau cuộc “yêu”, bạn thật sự là một người phụ nữ may mắn! Còn nếu anh không hỏi, bạn có thể là người chủ động hỏi. Đây là một thói quen rất quan trọng cần duy trì để cả hai cùng rút kinh nghiệm cho cuộc yêu sau.

tư thế đàn ông thích nhất

Bước đầu tiên khi tìm hiểu các tư thế đàn ông thích nhất, bạn nên tự trang bị cho mình 7 tư thế quan hệ cho các cặp vợ chồng mới cưới với các hướng dẫn cơ bản. Sau khi “thực hành”, bạn có thể hỏi xem anh ấy có thích tư thế quan hệ nào trong số những tư thế dưới đây:

  • Tư thế mặt đối mặt.
  • Tư thế truyền giáo.
  • Tư thế nằm trên.
  • Tư thế doggy.
  • Tư thế doggy biến thể.
  • Tư thế úp thìa.
  • Tư thế nữ cao bồi.

Tại sao đàn ông thích quan hệ bằng miệng?

Oral sex có thể xem là một “món ăn” rất quý hiếm vì không phải phụ nữ nào cũng sẵn sàng chiều chuộng chồng bằng tư thế quan hệ độc đáo này.

Nhiều đấng mày râu hiểu phụ nữ khó vào cuộc và lên đỉnh nên thường chọn tư thế quan hệ bằng miệng để khơi gợi ham muốn của bạn tình. Vùng cấm địa chính là một trong những vùng nhạy cảm phụ nữ thích chạm vào nhất khi làm tình!

Bí quyết kéo dài cuộc “yêu”: Bạn có biết một trong những lý do tại sao đàn ông thích quan hệ bằng miệng là vì muốn kéo dài thời gian khoái cảm? Oral sex xứng đáng là một trong các tư thế đàn ông thích nhất với tác dụng kích thích các đấng mày râu “yêu sâu” và “yêu lâu” hơn!

Khi biết được các tư thế đàn ông thích nhất, bạn sẽ có thể tự rút ra kinh nghiệm để tìm hiểu đàn ông thích phụ nữ làm gì khi quan hệ.

Đàn ông thích phụ nữ làm gì khi quan hệ?

Đàn ông thích phụ nữ làm gì khi quan hệ? Ngoài cách làm tình, đa số đàn ông thường khao khát người phụ nữ mình yêu có thể làm được những điều sau:

  1. Chủ động khơi gợi cuộc “yêu”: Bạn có thể mặc một chiếc váy ren xuyên thấu hoặc quyến rũ anh ấy bằng cách trêu chọc “cậu bé” trước khi bắt đầu cách làm tình của riêng mình. Đây là một trong những kinh nghiệm khi quan hệ không phải phụ nữ nào cũng biết.
  2. Giả vờ “hư hỏng” như trong phim: Thay vì la rầy anh ấy khi xem phim sex, bạn có thể giả vờ “hư hỏng” một chút khi đòi thử các tư thế đàn ông thích nhất như oral sex, doggy, 69…
  3. Khen ngợi mỗi khi cảm thấy thích: Cách bạn khen ngợi bằng lời nói, nụ hôn hay cái vuốt ve dịu dàng sẽ khiến người đàn ông cảm thấy tự hào về kỹ năng giường chiếu và kinh nghiệm khi quan hệ của mình.
  4. Yêu thương cơ thể của chính bạn: Đừng bận tâm vì cơ thể của bạn quá gầy hay quá mập, anh sẽ cảm thấy tụt hết hứng khiến cuộc “yêu” bị xao nhãng mỗi khi bạn lo lắng đấy!
  5. Buông bỏ phiền muộn khi lên giường: Hãy xem chuyện ấy như một bí quyết đơn giản giúp bạn cải thiện sức khỏe và đẩy lùi stress.

Trên đây là những cách khiến người đàn ông của bạn sung sướng tột đỉnh, càng “yêu” và ” nghiện” bạn nhiều hơn. Giúp cho tình cảm giữa 2 người luôn nồng cháy và gắn kết với nhau.

Nguồn uy tín: Tracuuthuoctay

The post 11 Cách làm cho chồng lên đỉnh sướng phát phát điên vì bạn appeared first on Tra Cứu Thuốc Tây.


Bác sĩ Vũ Hải Long

Dẫn nguồn từ Tra Cứu Thuốc Tây https://tracuuthuoctay.com/cach-lam-cho-chong-len-dinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kama Sutra là gì? Download sách Kama Sutra Việt Nam miễn phí | Tracuuthuoctay

Giao tiếp với người khiếm thính: Cần kiên nhẫn và đúng cách

Thuốc Isoflurane tác dụng, liều dùng, giá bao nhiêu? | Tracuuthuoctay