Oral sex là gì? 10+ tư thế quan hệ bằng miệng an toàn | Tracuuthuoctay

Quan hệ bằng miệng hay Oral sex, Bj; là một trong những cách bắt đầu “cuộc vui” một cách hào hứng nhất. Giúp cho bạn và người ấy dễ dàng đạt được khoái cảm trước khi thực sự nhập cuộc. Vậy quạn hệ tình dục bằng miệng có an toan không? lợi ích và tác hại khi quan hệ bằng miệng là như thế nào? Hãy cùng Tracuuthuoctay tìm hiểu qua bài viết này.

Quan hệ bằng miệng là gì?

Quan hệ tình dục bằng miệng là việc bạn sử dụng miệng hoặc lưỡi của mình để kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình. Nhiều người thích quan hệ tình dục bằng miệng như một phần đời sống tình dục của họ; nhưng đó là một việc rất riêng tư và không phải ai cũng thích hoặc chọn làm điều đó.

Những người khác nhau thích quan hệbằng miệng theo những cách khác nhau. Có rất nhiều cách để kích thích ai đó bằng miệng của bạn. Bạn có thể quyết định không quan hệ tình dục bằng miệng; hoặc bạn có thể thử nghiệm với bạn tình của mình để tìm ra điều gì mang lại cho cả hai niềm vui.

Điều quan trọng là nói chuyện với đối tác của bạn để bạn có thể hiểu những gì cả hai thích và những gì bạn muốn tránh. 

Lợi ích khi quan hệ tình dục bằng miệng

1/ Mang thai khỏe mạnh

Tại sao lại giúp mang thia khỏe mạnh? Do khi bạn mang thai, ham muốn quan hệ tình dục tăng lên. Việc quan hệ trong giao đoạn này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và em bé. Khi nam giới xuất tinh vào bên trong âm đạo của phụ nữ mang thai sẽ có nhiều khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm có hại cho cơ thể.

Vì vậy, cách tốt nhất để thỏa mãn nhau và duy trì sự gần gũi khi mang thai là thực hiện “oral sex hay quan hệ bằng miệng” vì nó không ảnh hưởng đến sức khỏe của bất kỳ ai.

2/ Giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ

Ung thư vú đang trở nên rất phổ biến ở phụ nữ sau tuổi 40. Một lợi ích rất quan trọng khác của quan hệ tình dục bằng miệng là nó làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ.

Nó đã được chứng minh rằng những phụ nữ thích các hoạt động tình dục bằng miệng ít nhất hai lần một tuần it có nguy cơ bị ung thư vú hơn.

3/ Quan hệ bằng miệng  có thể dẫn đến cực khoái tuyệt vời

Trong một nghiên cứu, gần 70% phụ nữ mô tả việc tiếp nhận bằng miệng là rất thú vị. Điều này có thể là do lời mời kích thích âm vật trực tiếp.

Theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Liệu pháp Tình dục và Hôn nhân, một phần ba phụ nữ cho biết họ cần kiểu đụng chạm này để đạt đến cao trào.

4/ Oral sex giúp giảm căng thẳng

Người ta đã chứng minh rằng phụ nữ thường quan hệ bằng miệng khi dạo đầu sẽ ít bị trầm cảm hơn. Đúng vậy, quan hệ tình dục bằng miệng có thể khiến bạn trở nên sôi nổi và hạnh phúc hơn.

5/ Quan hệ tình dục bằng miệng có thể giúp các cặp vợ chồng cảm thấy gắn kết hơn

Một số cặp đôi nói rằng quan hệ bằng miệng giúp họ cảm thấy gần gũi hơn. Nhưng nghiên cứu cho thấy mọi người thường quan hệ tình dục bằng miệng ngay cả khi họ không thích, đặc biệt là phụ nữ.

Cho và nhận quan hệ tình dục bằng miệng có thể củng cố mối quan hệ cá nhân, nhưng nó cũng có thể gây áp lực lên người khác và khiến họ cảm thấy cần phải làm điều này để làm cho đối tác của mình hạnh phúc.

6/ Giúp người đàn ông khỏi ung thư tuyến tiền liệt

Oral sex cũng có thể mang lại lợi ích cho người đàn ông. Người đàn ông xuất tinh càng nhiều trong đời, thì khả năng anh ta bị ung thư tuyến tiền liệt càng ít! Vì vậy, xin vui lòng người đàn ông của bạn quan hệ tình dục bằng miệng thường xuyên, nếu bạn muốn tận dụng tất cả các lợi ích sức khỏe được liệt kê ở trên.

Tác hại khi quan hệ vợ chồng bằng miệng

1/ Quan hệ tình dục bằng miệng có thể khiến bạn bị Bệnh sùi mào gà hoặc bệnh lậu

Mặc dù những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục này thường biểu hiện ở vùng sinh dục nhưng chúng cũng có thể xuất hiện ở miệng và cổ họng. Tiến sĩ Rosser cho biết: “Tôi đã thấy những trường hợp nhiễm trùng mà mọi người nghĩ rằng họ bị viêm họng”, và  “Khi kết quả xét nghiệm dương tính với Bệnh sùi mào gà hoặc bệnh lậu, họ phải đến gặp tôi để điều trị.”

  • Bệnh sùi mào gà: Sùi mào gà chủ yếu cho virut HSV1 và HSV2 gây ra, bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ bằng miệng và quan hệ truyền thống.
  • Bệnh lậu: Khi quan hệ bằng miệng với người bị mắc bệnh lậu bạn sẽ tiếp xúc với tinh dịch hay dịch tiết âm đạo có chứa virut gây bệnh lậu và phát triển gây bệnh.

2/ Hành động bằng miệng quá nhiều có thể dẫn đến chấn thương

Trong một báo cáo trường hợp đã quan hệ bằng miệnh, các nha sĩ đã trình bày chi tiết một bệnh nhân nữ thường xuyên quan hệ tình dục bằng miệng với nam giới đã mắc một tổn thương kỳ lạ trên vòm miệng do “chấn thương” trong quá trình quan hệ tình dục.

Vì thế việc quan hệ tình dục bằng miệng ở cả nam và nữ cần hết sức chậm rãi và kiếm chế ham muốn một cách đúng mực hạn chế tác hại đối với bạn tình của mình.

3/ Quan hệ tình dục bằng miệng có thể lây truyền virus HPV dẫn đến ung thư vòm họng

Các bác sĩ từng nghĩ rằng virus “u nhú ở người” (HPV), bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay và chúng Không thể ảnh hưởng đến vùng miệng. Nhưng nghiên cứu gần đây đã khiến họ suy nghĩ lại về quan niệm này.

Các nhà khoa học hiện đã chỉ ra rằng các chủng HPV nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ tử cung cũng có thể lây truyền khi quan hệ tình dục bằng miệng và có khả năng gây ung thư đầu, cổ và họng.

Theo một nghiên cứu năm 2017 trên tờ Annals of Oncology, tỷ lệ ung thư vòm họng liên quan đến HPV đang gia tăng ở nam giới, đặc biệt là những người hút thuốc hoặc thường xuyên quan hệ với nhiều bạn tình khác nhau.

Nguy cơ phát triển ung thư liên quan đến HPV nói chung vẫn thấp – cho cả nam và nữ. Và hầu hết những người nhiễm HPV (thậm chí là một chủng nguy cơ cao) sẽ không bị ung thư. Nhưng nếu bạn bị đau cổ họng hoặc nhận thấy các triệu chứng lạ kéo dài hơn hai tuần, hãy đến gặp bác sĩ.

Cách quan hệ bằng miệng an toàn

Để việc quan hệ bằng miệng của bạn diễn ra một cách an toàn, bạn nên lưu với những biện pháp sau:

  • Không nên xuất tinh trong miệng bởi trong tinh dịch của nam giới có thể chứa những virut gây bệnh cho nữ giới.
  • Trước khi quan hệ bằng hiện nên kiểm tra đối tác nếu có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như: mọc mụn nhọt, mụn cóc, miệng bị lở loét thì nên tranh quan hệ cả quan hệ tình dục. Sau đó kiểm tra và xét nghiệm bệnh lý.
  • Sử dụng màng chắn miệng hoặc bao cao su khi quan hệ bằng miệng.
  • Rửa tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi quan hệ bằng miệng để giảm nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh liên quan đến quan hệ tình dục.

10+ Tư thế quan hệ bằng miệng đúng cách cho nam và nữ

Tư thế quan hệ bằng miệng cho chàng lên đỉnh ” tư thế chủ nhân” 

Bạn có thể chiều chuộng chàng của mình với tư thế quan hệ oral sex hết sức khiêu gợi. Bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu trong phòng ngủ hay ngay tại phòng khách.

tu-the-chu-nhan
tư thế chủ nhân

Thực hiện: Bạn hãy ngồi xuống đất cạnh giường hoặc trên ghế sofa trong khi chàng ngồi trên, hai chân mở ra. Tiếp theo, quỳ xuống dưới chân chàng từ từ cởi khóa quần và cởi bỏ quần lót của chàng. Hai tay bạn mơn trớn, vuốt ve “cậu bé” và dùng lưỡi liếm dọc theo chiều dài.

Với tư thế chủ nhân này, bạn có thể giúp chàng lên đỉnh khi đang ngồi trên giường, trên ghế. Điều quan trọng là hai bạn có thể thử nghiệm những cách linh hoạt khác nhau để xem cả hai yêu thích cách nào hơn.

Các tư thế oral sex “Tư thế nâng chân”

Vị trí này chắc chắn sẽ làm bạn và chàng đạt khoái cảm trong khi chơi đùa với “cô bé”.

Thực hiện: Bạn hãy nằm dài trên giường và sát mép giường với đôi chân đặt dưới đất và dang rộng. Chàng sẽ quỳ xuống giữa hai chân bạn và bắt đầu “trò chơi”.

Tu-the-nang-chan
Tư thế nâng chân

Khi bạn nằm trên giường, tư thế oral sex này cho phép đối tác sử dụng bàn tay để tạo nên áp lực vào miệng, bạn có thể kết hợp với gel bôi trơn có hương vị hoặc một vài “món đồ chơi “để tăng lên kích thích.

Cách quan hệ bằng miệng dành cho nàng “Tư thế nữ hoàng”

Phái mạnh không phải là người duy nhất thích thú trong việc kiểm soát đối phương. Nếu bạn muốn có một cảm giác toàn quyền kiểm soát tất cả, hãy thử nghiệm ngay tư thế oral sex này.

Tu-the-nu-hoang
Tư thế nữ hoàng

Thực hiện: Chàng sẽ nằm trên giường, trong khi bạn quỳ xuống trên mặt anh ấy với khoảng cách vừa đủ để chàng có thể tiếp cận “cô bé” một cách nhẹ nhàng nhất mà không bị ngợp.

Quan hệ tình dục bằng miệng “Tư thế truyền thống”

Có thể nói đây là tư thế bắt đầu tốt nhất mà bạn nên nghỉ tới nhiều cô gái rằng rất thích thú với tư thế này với người đàn ông của mình.

Tu-the-truyen-thong
Tư thế truyền thống

Thực hiện: Chàng chỉ việc nằm ngửa trên giường, dang rộng hai chân. Bạn bò lên trên người chàng, cúi đầu và bắt đầu chăm sóc “cậu nhỏ”. Bên cạnh đó bạn có thể hạ thấp hông xuống để giúp chàng thâm gia cuộc vui với “ cô bé” của mình.

Các tư thế Bj thoải mái nhất “Tư thế nằm ngang”

Tư thế khá giống với tư thế truyền thống tuy nhiên cả hai đều nằm trên giường. Tư thế này không chỉ giúp hai bên cùng thoải mái và tận hưởng khoái cảm mộ cách tốt nhất.

Tu-the-nam-ngang
Tư thế nằm ngang

Thực hiện bạn bắt đầu bằng cách nằm dài trên giường và chàng sẽ nằm ngược chiều bên cạnh bạn. Cả hai cần xích lại gần “cô bé”, “cậu bé” của đối phương để tiếp cận dễ dàng hơn trong “cuộc vui”.

Quan hệ bằng miệng với tư thế “Ôm trọn trong vòm họng”

Nếu bạn muốn tìm kiếm khoái cảm mãnh liệt hơn một chút, tư thế quan hệ bằng miệng (oral sex) này sẽ làm bạn và chàng hưng phấn đến tột độ. Vị trí này giúp cổ họng được thoải mái trong khi “vui vẻ” với chàng mà không bị tổn thương cổ họng, hoặc tê cứng miệng.

Om-tron-trong-vom-hong
Ôm trọn trong vòm họng

Thực hiện: bạn nằm trải dài ngược trên giường, phần đầu đặt rớt xuống mép giường một chút, khi chàng từ từ đút “cậu bé” vào miệng, bạn hãy uốn cong cổ ngược về sau khi “cậu bé” đã thâm nhập vào khoang miệng hoàn toàn.

Các tư thế oral sex “Tư thế trái banh”

Người nhận sẽ nằm xuống giường, hai chân co lại, đầu gối chạm ngực. Vị trí này giúp bạn phơi bày “cô bé” hoặc “cậu bé” ra cho bạn tình một cách rõ ràng.

Tu-the-trai-banh
Tư thế trái banh

Đồng thời, bạn tình cũng có thể dễ dàng tiếp cận ngực của bạn và giúp chăm sóc nó bằng đôi tay trong khi vẫn chăm sóc bên dưới của bạn được. Việc kích thích cả hai nơi cùng một lúc thế này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt tới khoái cảm.

Các tư thế oral sex “Tư thế yên xe”

Nếu chàng thích nắm quyền kiểm soát trong tay, chắc chắn anh sẽ yêu thích việc quan sát bạn âu yếm, vuốt ve và chăm sóc cho “cậu nhỏ” của chàng như thế nào.

Bạn hãy nằm ngửa trên giường. Chàng sẽ chống tay phía trên đầu bạn, hai bàn chân đặt hai bên mông của bạn. Với tư thế oral sex cho chàng này, “cậu nhỏ” sẽ nằm ngay trên miệng của bạn. Hãy dùng tay xoa nắn “cậu bé” từ trên xuống dưới, dùng lưỡi khảy nhẹ nhàng đỉnh đầu “cậu bé” trước khi từ từ ngậm vào miệng và chăm sóc nó nhé.

Quan hệ tình dục với “ tư thế thợ lặn biển sâu”

Thật tuyệt vời khi hai bạn tắm cùng nhau. Hãy biến khoảng thời gian đó trở nên tuyệt vời và giúp cả hai đạt được khoái cảm, thăng hoa khi cùng ở trong nhà tắm nào

Người nhận hãy bắt đầu với tư thế đứng đơn giản. Người nhận có thể chống tay vào tường để giữ thăng bằng nếu cần và người thực hiện việc khẩu giao sẽ quỳ xuống sau lưng người nhận. Trong lúc miệng của bạn chăm sóc cho “cô bé” hoặc “cậu bé” của bạn tình từ phía dưới,

Tư thế quan hệ bằng miệng “Tư thế doggy”

Tư thế doggy là một tư thế kinh điển, thường được sử dụng trong quan hệ tình dục bằng âm đạo hoặc hậu môn. Tuy nhiên, tư thế này cũng có thể được áp dụng trong việc quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex).

Tu-the-doggy
Tư thế doggy

Người nhận quỳ xuống. Đầu cúi thấp xuống và đưa mông lên cao, ra sau. Người thực hiện khẩu giao sẽ quỳ đằng sau người nhận. Tư thế này cho phép người nhận có thể kiểm soát được áp lực và góc độ khi giao hợp.

Các tư thế quan hệ bằng miệng: “Quan hệ bằng mặt”

Để bắt đầu tư thế oral sex cho nàng này, bạn cần nằm xuống giường, đặt gối dưới đầu. Chàng sẽ ngồi ngay trên mặt bạn, hai chân đặt song song với ngực bạn và hai đầu gối quỳ ngay nách của bạn. Dương vật ngay trên miệng bạn để bạn có thể dễ dàng mơn trớn.

Quan-he-bang-mat
Quan hệ bằng mặt

Hãy mơn trớn nhẹ bằng lưỡi của bạn và từ từ đưa vào trong vòm họng. Hai tay của bạn có thể massage cho hai hòn ngọc cũng như khu vực đùi của chàng. Hoặc cách khác là bạn có thể vuốt ve nhẹ nhàng lưng của chàng, từ từ đi xuống massage cho vùng mông.

Quan hệ tình dục bằng miệng lại là cách tìm hiểu về bạn tình của mình dễ dàng nhất, đồng thời giúp cả hai đạt được khoái cảm và thăng hoa trong tình yêu. Hy vọng các tư thế quan hệ vợ chồng bằng miệng (oral sex) Tracuuthuoctay mách bạn ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong những “cuộc vui” nhé.

Nguồn: Tracuuthuoctay


Tài liệu tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kama Sutra là gì? Download sách Kama Sutra Việt Nam miễn phí | Tracuuthuoctay

Giao tiếp với người khiếm thính: Cần kiên nhẫn và đúng cách

Thuốc Isoflurane tác dụng, liều dùng, giá bao nhiêu? | Tracuuthuoctay