Bí Kíp quan hệ bằng tay khiến chàng & nàng phê chảy nước | Tracuuthuoctay

Quan hệ bằng tay là gì?

Quan hệ bằng tay là việc kích thích bạn tình bằng tay có thể giúp đối phương đạt khoái cảm mà không cần quan hệ tình dục. Với phương thức này sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục. Tuy nhiên, bạn cũng và đối phương cũng cần phải vệ sinh tay sạch sẽ trước khi bắt đầu quan hệ.

Ở mỗi giới sẽ có các phương thức cũng như “ tuyệt chiêu” riêng để giúp đối tác “on Top” và mãn nguyện nhất:

  • Đối với phụ nữ bạn sẽ cần vút ve nhè nhàng cậu nhóc của chàng với nhịp độ thích hợp kết hợp với một ít chất bôi trơn hay việc song song với quan hệ bằng miệng sẽ khiến chàng nhanh chống đạt đến khoái cảm của mình.
  • Đối với đàn ông thì sao? Bí quyết chính là những ngón tay điêu luyện của bạn việc hiển rõ đối tác và chọn đúng điểm G sẽ làm cho nàng sung sướng đến tột đỉnh.

Cách làm tình bằng tay khiến nàng đê mê

Bí kíp làm tình bằng tay khiến cho nàng lên đỉnh luôn là điều các chàng trai mong muốn nắm bắt được. Và bí kíp ấy sẽ được bật mí ngay sau đây, chúng ta bắt đầu thôi nào!

Bi-kip-quan-he-bang-tay-khien-chang-va-nang-phe-chay-nuoc-4
Cách làm tình bằng tay khiến nàng đê mê

1. Từ từ chạm vào những vị trí nhạy cảm của nàng

Việc làm tình bằng tay không phải lúc nào cũng là chạm trực tiếp đến “cô bé”, trên cơ thể nàng cũng sẽ có những điểm nhạy cảm mà chỉ cầm bạn vút ve nhẹ nhàng là đã khiến nàng mê mẫn đầu óc.

Bên cạnh đó khi với bắt đầu nhập cuộc bạn cần kích thích cơ thể nàng từ từ, từng chút một để nàng có thể thích ứng một điều kiện tiên quyết cho một cuộc yêu hoàn hảo.

Việc bạn hiểu và nắm bắt được tính cách của bạn tình sẽ là một lợi thế dành cho bạn, bạn có thể hiểu như:

Đối với nhưng cô nàng có tính cách cứng rắng ưa bạo lực, hãy bọp mạnh vào vụng mông và nhẹ hơn một chút ở vùng ngực. Tôi dám chắc với bạn rằng cô ấy sẽ hưng phấn và thích thú hơn bao giờ hết; đừng quên “ nhũ hoa” của nàng nhé mâm mê chúng sẽ khiến nàng sung sương và rên lên đấy.

Vậy còn đối với các “nàng thơ” dịu dàng mềm mỏng bạn sẽ sử trí như thế nào? Không nên quá hấp tấp và bạo lực đâu nhé, tốt nhất là bạn cứ mân mê một cách từ từ để nàng cảm nhận được từ sự kích thích cho đến hưng phấn và ham muốn dâng lên.

2. Chơi đùa với “ cô bé” của nàng

Sau khi đẫu nhập cuộc thành công thì giờ chính là lúc bạn tiếp cận với “cô bé”. Nhưng để chắc chắn bạn bên kiểm tra xem bên dưới nàng đã ươn ướt hay chưa nhé. Sau khi đã chắc chắn “cô bé” đã chuẩn bị sẳn sàn thi bạn từ từ cởi chiếc quần chíp của nàng ra. Lúc này, hãy sử dụng đôi tay của mình như một hoa sĩ vẽ những đường nét kiêu xa lên vùng kín của nàng.

Đầu tiên, hãy bắt đầu dạo quanh, vuốt ve và mơn trớn khu vực xung quanh một cách nhẹ nhàng. Bạn không cần phải quá gấp gáp đưa tay vào sâu trong âm đạo đâu; việc nóng vội sẽ khiến nàng sợ hãi, mất hững hay thậm chí khó chịu. Dụng tốc bất đạt bạn nhé.

 

Vậy khi nào mới là đúng lúc; bạn hãy quan sát biểu hiện của nàng như: dịch nhầy tiết ra nhiều hơn, mắt lim dim, rên khẽ và hơi cong mình,…. thì đây chính là lúc bạn có thể đưa ngón tay vào khám phá sâu bên trong âm đạo.

3. Khám phá bên trong với những ngón tay của bạn thôi nào

Khi đã xác nhận đây là thời điểm thích hợp, bạn hay từ từ đưa ngón tay tiến vào sâu bên trong của nàng. Ban đầu hãy hãy chậm rãi  và nhẹ nhàng sau đó tăng dần tốc độ lên. Tuy nhiên đùng nhấp quá nhanh sẽ khiến chất nhờn không kịp tiết ra có thể gây đau cho  đối phương.

Trong khi một tay đang mơn trớn với “ cô bé” tay còn lại bạn nên dùng để vuốt vẻ ở những bộ phận nhạy cảm khám, như: mông, đùi hay ngực,… Và không kèm theo những nụ hôn nóng bỏng nữa nhé. Chỉ cần biết cách làm tình bằng tay thì bạn hoàn toàn có thể đưa nàng lên đỉnh mà chưa cần đến “cậu nhỏ”.

4. Kích thích điểm G khiến nàng lên đỉnh

yếu tố quyết định tất cả, Điểm “ G” đây chính là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác nhất ở “ cô bé” của nàng. Với một người có kỹ năng điêu luyện thì không thể thiếu được việc cham vào điểm “G của nàng.

Bi-kip-quan-he-bang-tay-khien-chang-va-nang-phe-chay-nuoc-3
Kích thích điểm G khiến nàng lên đỉnh

Các xác định điểm G không hề khó. Nó nằm ở vị trí cách âm đạo một khoảng từ 2 – 4cm. Các chàng chỉ cần gập ngón tay xuống, sau đó di chuyển vào sâu bên trong hơn một chút là có thể chạm được tới vị trí đặc biệt này. Ở đó có những mô xốp và có phần hơi nhô ra. Vùng này sẽ gây ra những hưng phấn cực độ khi được kích thích.

Tuy nhiên, khi cho tay sâu vào bên trong, bạn đừng quên thực hiện các động tác như nhấn hay xoa một cách nhẹ nhàng. Chắc chắn khi đó nàng sẽ đắm chìm trong sự sung sướng và nước tuôn như suối.

10 tuyệt chiêu làm tình bằng tay dành cho các nàng

Trong đa số các cuộc yêu đàn ông thường là người sẽ chủ động nhiều hơn. Hãy thay đổi một chút, với một chút sự thay đổi như bạn chủ động hơn, tấn công anh ta nhiều hơn. Tôi chắc chắn với bạn người đàn ông ấy sẽ quì sụp xuống chân của bạn và ngoan ngoãn như một chú cún con vậy.

Và một trong những các tấn công hữu hiệu nhất là sự kết hợp giữa tay và miệng. Sau đây là một số tuyệt chiêu dùng tay sẽ giúp chị em thành thục và điêu luyện hơn.

1. Vuốt ve cơ thể chàng từ trên xuống

Chạm vào cậu nhỏ chính là nơi kích thích nhất của chàng như bạn có biết trên cơ thể chàng vẫn còn nhiều nơi mình cần khám phả hay không. Chính vì thế thay vì trục tiếp tần công vào “ cậu nhỏ” tại sao ta không vuốt ve từ trên xuống một cách nhẹ nhàng và chậm rãi.

Một hơi thở nhẹ cào tai của chàng rồi từ ngực, mâm mê 2 đầu” ti” nhỏ của chàng từ từ xuống phần thấp hơn như vùng đùi trong, xương cụt… ở giai đoạn này hay vờn chàng một chút đừng vội vàng chúng ta còn nhiều bước sau nữa phải không nào.

2. Va chạm và vuốt dọc cậu bé

Sau khi thấy chàng đã quá hưng phấn bằng cách nhận biết chính là ở “ cậu bé” đã cương cứ lên. Thời điểm này chính là lúc ta nên tấn công. Một động tác cơ bản là vuốt dọc nhẹ nhàng chính là cách tiếp xúc tốt nhất. Nó rất phù hợp với thời điểm mà nàng mới bắt đầu tiếp xúc với dương vật.

Bạn dùng tay nắm hờ phần thân dương vật nhớ đừng bóp chặt quá se khiến chàng cảm thấy đau đây chúng sẽ khiến chàng mất hứng. Sau đó nàng hãy nhẹ nhàng xóc phần thân dương vật lên xuống.

3. Tuyệt chiêu kích thích bao quy đầu

Ok, bạn đã nắm được cách tiếp cận rồi phải không nào. Tiếp sau đây là phần tăng thêm kích thích cho chàng, chàng sẽ cảm thấy phấn kích hơn khi phần đầu dương vật được kích thích. Đây cũng được cho là vị trí nhạy cảm nhất khiến chàng không khiến lại được sự sung sướng.

Bi-kip-quan-he-bang-tay-khien-chang-va-nang-phe-chay-nuoc-1
Tuyệt chiêu kích thích bao quy đầu

Giữ lấy dương vật, từ từ kéo tụt phần bao quy đầu xuống. Điều chỉnh tốc độ từ chậm đến nhanh để chàng không bị choáng ngợp.

4. Dùng lòng bàn tay xoa lên đỉnh dương vật

Đối với thao tác này, thời điểm thực hiện là lúc cậu nhỏ tiết dịch, vì sẽ khiến phần đầu ướt  và dễ dàng thực hiện thao tác.

Đồng thời khi dịch đã được tiết ra thì chàng cũng sẽ có khoái cảm mãnh liệt hơn. Nên nhớ là chỉ dùng lòng bàn tay chứ tuyệt đối không dùng ngón tay.

5. Vuốt vè 2 tinh hoàn của chàng

Ngoài dương vận là nơi tấn công chíng thì 2 “ viên bi” cũng là mục tiêu ta không thể bỏ qua; thao tác cùng lúc giữa vuốt ve dương vật và mâm mêm 2” viên bi” của chàng chắc chắn sẽ mang đến một khoái cảm cực độ.

Đôi khi nhả thân dương vật ra và dùng 2 tay để mân mê 2 hòn ngọc có thể sẽ càng khiến chàng thích thú hơn.

6. Ôm phần thân dương vật bằng cả 2 tay

Một thao tác khác dành cho bạn, bạn nhẹ nhàng dùng cả 2 tay ôm lấy phần thân dương vật của chàng và từ từ di chuyển lên xuống. Ở thao tác này bạn nên chậm rãi thực hiện sẽ khiến chàng cảm nhận xúc cảm nhiều hơm.

7. Động tác “OK” thần thánh

Việc thực hiện khá đơn giản, với tay để theo cử chỉ “OK”. Đầu tiên hãy dùng tay ôm lấy toàn phần thân dương vật. Sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái để khoanh tròn lại với nhau. Tiếp tục thực hiện động tác lên xuống cho tới khi chàng “lên đỉnh”.

Bi-kip-quan-he-bang-tay-khien-chang-va-nang-phe-chay-nuoc-5
Động tác “OK” thần thánh

8. Biết bao nhiêu là đủ

Nàng cần phải nắm rõ nguyên tắc vàng khi thực hiện việc làm tình bằng tay. Đó là kéo căng da cậu nhỏ một cách thật thoải mái. Tránh kéo quá căng bởi có thể khiến chàng bị đau. Đồng thời khiến cho cậu nhỏ bị ỉu xìu ngay tức khắc.

Thêm vào đó cũng đừng quên chú ý đến tốc độ khi thực hành. Hãy bắt đầu thật chậm rãi để khiêu khích chàng từ từ. Và khi nhận thấy chàng có dấu hiệu sướng tê và chuẩn bị lên đỉnh thì bạn hãy tăng tốc lên. Đây là cách tốt nhất giúp kích thích và hối thúc cơn khoải cảm của chàng rất mạnh mẽ.

Một số nguyên tắc bạn cần nhớ trong bí quyết quan hệ bằng tay

  • Đối với các chàng trai hãy trêu chọc “người ấy” bằng cách vuốt lên đùi hoặc ở hai bên háng của họ.
  • Thay đổi động tác của bạn sẽ mang lại sự phấn khích và kích thích cho người ấy.
  • Sử dụng Gel bôi trơn giúp mọi việc trở lên dễ dàng hơn.
  • Luôn quan sát theo dõi phản ứng của đối tác. Tất cả đều báo hiệu rằng giai đoạn cao trào đang sắp đến. Vì vậy, hãy tiếp tục
  • Bạn nên tìm ra cách cơ thể của “người ấy” phản ứng. Vì như vậy, bạn có thể đưa họ đến từ cực khoái hết lần này đến lần khác một cách dễ dàng.

Giải đáp câu hỏi

Quan hệ bằng tay có mất trinh không

Như các bạn đã biết màng trinh là lớp màng mỏng ngay cửa âm đạo nữ giới cách âm đạo khoảng 2cm. Màng trinh tương đối mỏng nên rất dễ bị tổn thương cũng như rách do quan hệ tình dục hoặc xoạc chân, tập thể dục, ngã xe, thụt rửa âm đạo sai cách…

Khi quan hệ, nếu chàng dùng tay tác động sâu vào âm đạo có thể dẫn đến việc rách màng trinh. Mặc dù, quan hệ bằng bàn tay là một phương pháp quan hệ tương đối an toàn được nhiều cặp đôi áp dụng nhưng nếu dùng tay thụt quá sâu vào âm đạo sẽ khiến màng trinh bị rách. Nêu sau khi quan hệ bằng tay bạn thấy có những dấu hiệu của việc mất trinh như thấy máu dính ở âm đạo hoặc quần lót sau khi quan hệ.

Vậy nên nếu không muốn tổn hại đến âm đạo hoặc rách màng trinh thì bạn nữ ngăn cản việc các nam muốn xâm nhập sâu hơn.

Cách quan hệ bằng tay an toàn

Việc quan hệ bằng tay không dẫn đến mang thai nhưng nó cũng tiềm ẩn một số nguy cơ gây ra các bệnh về tình dục; vì thế việc giữ an toàn khi quan hệ bằng tay cũng hết sức quan trọng:

  • Về sinh tay sạch sẽ để tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình.
  • Cắt móng tay để tránh gây tổn thương cho niêm mạc âm đạo.
  • Không để tinh trùng dịch vào tay sau đó đưa vào âm đạo vì có nguy cơ có thai rất cao.
  • Có thể dùng bao cao su nếu cảm thấy không an toàn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất. Tracuuthuoctay không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Nguồn uy tín: Tracuuthuoctay

The post Bí Kíp quan hệ bằng tay khiến chàng & nàng phê chảy nước appeared first on Tra Cứu Thuốc Tây.


Bác sĩ Vũ Hải Long

Dẫn nguồn từ Tra Cứu Thuốc Tây https://tracuuthuoctay.com/quan-he-bang-tay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kama Sutra là gì? Download sách Kama Sutra Việt Nam miễn phí | Tracuuthuoctay

Giao tiếp với người khiếm thính: Cần kiên nhẫn và đúng cách

Thuốc Isoflurane tác dụng, liều dùng, giá bao nhiêu? | Tracuuthuoctay