25 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng khiến nàng lên đỉnh | Tracuuthuoctay

Tư thế quan hệ là một yếu tố then chốt giúp các cuộc yêu thêm thang hoa. Ngoài những tư thế quan hệ cơ bản thì dưới đây Tracuuthuoctay sẽ gợi ý cho bạn thêm một số động tác đặc biệt nhằm tăng hưng phấn cho bạn (có hình ảnh kèm theo ở mỗi tư thế).

Tăng sự thăng hoa trong tình dục bằng cách tìm kiếm tư thế mới

Làm sao để nâng cao chất lượng cuộc yêu cũng như thỏa mãn được nhu cầu chăn gối cho các cặp vợ chồng luôn là một câu hỏi khó. Cách tốt nhất đó chính là bạn nên lắng nghe cơ thể và bộ não của bản thân. Sau đây là một số gợi ý:

  • Trước tiên bạn nên trò chuyện về những mong muốn bản thân với người ấy; việc chia sẽ sở thích khi ân ái cùng nhau sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn và dễ dàng đi đến khoái cảm.
  • Lựa chọn tư thế yêu giúp cả 2 tăng hưng phấn; nên dành thời gian để tự khám phá cơ thể và những cảm giác yêu thích nhất của mình.
  • Cùng nhau trải nghiệm những thứ mới mẻ, cuộc yêu của 2 bạn sẽ thêm thú vị hơn khi cả hai cùng nhau trải nghiệm những điều khác lạ.
  • Quan hệ tình dục an toàn: Đây là một yếu tố quyết định để đánh giá chất lượng đời sống chăn gối. Các mối quan hệ lành mạnh cần đặt sức khỏe tình dục là ưu tiên hàng đầu.

Sau đây là gợi ý các tư thế quan hệ an toàn dễ thực hiện và giúp bạn nhanh chóng thăng hoa trong cuộc yêu.

25 tư thế quan hệ tình dục nên thử ít nhất một lần trong đời

Chúng là kinh điển vì một lý do . Nhưng nếu thói quen thông thường của bạn trở nên mờ nhạt, hãy bắt đầu các bước chuyển đổi chữ ký của bạn bằng các mẹo của chúng tôi.

Tư thế cơ bản

Vị trí: một tư thế hàng đầu để bắt đầu cuộc yêu; tư thế này người phụ nữ sẽ nằm bên dưới người đàn ông nằm bên trên, người nam nhấc nhẹ mông nàng lên và đưa dương vật vào bên trong từ từ và thay vì đẩy vào và đẩy ra, hãy kéo xương chậu của bạn lên trên theo chuyển động mềm mại hơn.

tu-the-quan-he-13
Tư thế cơ bản

Lý do: Dương vật của bạn sẽ hơi nghiêng về phía dưới, va vào thành sau của âm đạo, trong khi phần gốc của nó cọ vào âm vật của cô ấy. Các chuyên gia cho rằng động thái này là một con đường an toàn để đạt cực khoái cho cô ấy, trong khi đối với bạn, việc kích thích phần đầu siêu nhạy cảm của dương vật sẽ cảm thấy tuyệt vời.

Độ khó thực hiện: 3/10

Tư thế úp thìa

Vị trí: Khi cô ấy sẽ nằm sấp mông nâng cao hơn một tí có thể chèn một hai cái gối nhỏ ở bên dưới xương chậu và bạn trai  nằm trên người cô ấy, ban đầu có thể mở rộng chân để dương vật dễ dàng di chuyển sau đó bạn yêu cầu cô ấy khép chân vào nhau để tăng cường độ cho bạn.

tu-the-quan-he-7
Tư thế úp thìa

Lý do: Động tác này đòi hỏi nỗ lực tối thiểu và mang lại khoái cảm tối đa cho cả hai bạn. Mặc dù bạn không thể dễ dàng giao tiếp bằng mắt, nó vẫn rất thân mật và bạn có thể kích thích âm vật của cô ấy một cách dễ dàng.

Độ khó thực hiện: 1/10

Tư thế Doggy

Vị trí: một tư thế làm mà bạn có thể làm chủ chuyển động của mình và dễ dàng chạm vào điểm G của nàng. Hãy yêu cầu cô ấy ở tư thế bò và quay mông về phía bạn, giờ bạn chỉ việc trượt dương vật của mình vào thôi.

tu-the-quan-he-12
Tư thế Doggy

Lý do: Điều này cung cấp nhiều hỗ trợ hơn so với định vị kiểu doggy cổ điển. Vì nó không đòi hỏi nhiều sức mạnh cốt lõi hoặc sự linh hoạt, bạn có thể tập trung vào nhiệm vụ trước mắt.

Độ khó thực hiện: 1/10

Tư thế G-Whiz

Vị trí: Một tư thế nâng cao của tư thế cơ bản. Khá dễ thực hiện bạn ở trên, chân cô ấy gác qua vai bạn. Ban đầu, giữ nó ở vị trí bằng tay và buông ra khi bạn bắt đầu nhịp điệu.

tu-the-quan-he-9
Tư thế G-Whiz

Lý do: Hầu hết phụ nữ cần kích thích âm vật trong khi giao hợp, vì vậy máy rung có thể nâng cấp trải nghiệm của cô ấy từ ‘ok’ thành ‘OMG’.

Độ khó: 4/10

Tư thế cưỡi ngựa ngược

Vị trí: Một tư thế mà cô ấy sẽ hoàn toàn chủ động, nó là biến của tư thế  cưỡi ngựa cổ điển; cô ấy sẽ ngồi trên người bạn, quay mặt về hướng ngược lại. Để thay đổi mọi thứ, hãy yêu cầu cô ấy chuyển sang tư thế ngồi xổm.

tu-the-quan-he-4
Tư thế cưỡi ngựa ngược

Lý do: Cả hai bạn sẽ cảm nhận được lợi ích của cảm giác nhanh hơn và mãnh liệt hơn. Xem cô ấy phụ trách có thể là một cảm giác hồi hộp và trong khi cô ấy gọi các bức ảnh, bạn sẽ tận hưởng khung cảnh từ một góc hoàn toàn mới.

Độ khó: 3/10

Tư thế tượng nhân sư

Vị trí: Một trong những động tác khó hơn trong danh sách này, The Sphinx yêu cầu đối tác của bạn nằm nghiêng về phía trước với trọng lượng của cô ấy trên khuỷu tay. Cô ấy sẽ cần duỗi một chân ra và uốn cong chân kia sang một bên, trong khi bạn nằm trên, dựa vào tay để hỗ trợ.

Lý do: Duy trì một tư thế mệt mỏi, nhưng áp lực của cơ thể bạn lên xương chậu của cô ấy sẽ khiến cô ấy bị sôi bụng ngay lập tức.

Độ khó: 10/10

Tư thế cây kéo

Vị trí: Khi này cô ấy sẽ nằm nghiêng sang bên trái hoặc phải, bạn hãy quỳ gối và dang chân của cô ấy. Yêu cầu cô ấy uốn cong chân của mình quanh bên phải của thắt lưng của bạn và tận hưởng.

tu-the-quan-he-1
Tư thế cây kéo

Lý do: Quyền lực nằm trong tay bạn rất nhiều trong tư thế quan hệ tình dục này , vì vậy hãy tận dụng tối đa nó. Hãy kích thích cô ấy theo cách thủ công bằng cách sử dụng ngón tay của bạn, trêu chọc cô ấy bằng trục của bạn và quan sát cơ thể cô ấy phản ứng với chuyển động của bạn.

Độ khó: 4/10

Tư thế Kamasutra

Vị trí: Một bước ngoặt của vị trí Kamasutra cổ điển. Nằm nghiêng sang một bên và để cô ấy cuộn tròn thành quả bóng với đầu dưới chân bạn, trước khi quấn chân cô ấy quanh chân bạn. Cô ấy có thể hỗ trợ bạn tăng tốc độ nhanh chậm.

Lý do: Một tư thế chậm rãi, thư giãn cho phép thâm nhập sâu.

Độ khó: 4/10

Tư thế thiên thần tuyết

Vị trí: Một vị trí đầy thách thức. Cô ấy nằm ngửa trong khi bạn nằm sấp và chân hứng về đầu cô ấy. Cô ấy nhấc chân và quấn chúng quanh lưng bạn để nâng cao xương chậu. Trượt gối bên dưới lưng dưới của cô ấy có thể hữu ích.

tu-the-quan-he-15
Tư thế thiên thần tuyết

Lý do: Một cơn ác mộng về hậu cần, hãy đối mặt với nó. Nhưng, bạn có nên xoay sở để làm chủ bước đi mạo hiểm, một chiến công ấn tượng. Nếu bạn không thể làm cho nó hoạt động, hãy thử hoán đổi vị trí.

Độ khó: 10/10

Tư thế tâng cao mái nhà

Tư thế: Để cô ấy nằm ngửa và nâng hông lên trời khi bạn quỳ xuống. Để làm cho nó mãnh liệt hơn , hãy đặt tay lên hông cô ấy để bạn có thể di chuyển bằng lực. Nếu cô ấy mỏi mông, hãy kê một hoặc hai chiếc gối bên dưới lưng cô ấy.

Lý do: Cô ấy kiểm soát độ sâu, trong khi bạn kiểm soát lực đẩy và tốc độ. Thêm vào đó, từ góc độ này, bạn có thể dễ dàng tự kích thích âm vật của cô ấy.

Độ khó: 6/10

Tư thế thìa

Vị trí: Động thái trụ cột của Netflix và Chill cũng là tài sản lớn nhất của bạn. Nằm nghiêng, quay về cùng một hướng, với xương chậu thấp hơn xương chậu một chút.

tu-the-quan-he-3
Tư thế Thìa

Lý do: Vị trí này sẽ giúp bạn không bị kích thích quá mức nhờ góc thâm nhập nông. Bạn không chỉ phụ trách hành động, việc cầm thìa đòi hỏi bạn phải di chuyển chậm và có mục đích, vì lực đẩy mạnh có thể khiến bạn trượt ra ngoài.

Độ khó: 1/10

Tư thế thập tự giá

Vị trí: Một động thái độc đáo, nhưng là một để thêm vào tiết mục của bạn. Nằm nghiêng sang một bên và để cô ấy nằm ngửa vuông góc với cơ thể bạn, hai chân gác lên xương chậu của bạn.

Lý do: Mặc dù vị trí này thâm nhập sâu hơn so với khi bạn đang úp thìa – thứ mà cô ấy sẽ yêu thích – bạn sẽ không thể đi quá xa , vì phạm vi chuyển động của bạn sẽ chỉ cho phép lùi lại một cách hạn chế chuyển động qua lại. Ngoài ra, bạn hoàn toàn kiểm soát.

Độ khó: 6/10

Tư thế hoa sen

Vị trí: Yoga, nhưng dành cho phòng ngủ . Ngồi bắt chéo chân hoặc duỗi thẳng chân và để cô ấy đặt bạn lên trên, quấn chân cô ấy quanh lưng bạn và vòng tay cô ấy quanh cổ bạn. Đó là một vị trí khó xử để tham gia, nhưng đáng để nỗ lực.

tu-the-quan-he-8
Tư thế hoa sen

Lý do: Nó chậm rãi và gợi cảm, và bạn có được tất cả sự thỏa mãn khi thâm nhập sâu mà không có khả năng đẩy mình lên đỉnh điểm sớm. Động tác lắc lư, mài dũa sẽ kích thích trực tiếp vào âm vật của nàng.

Độ khó: 6/10

Tư thế cạnh bên nhau

Tư thế: Nằm nghiêng đối mặt với nhau, để cô ấy quấn chân và cánh tay trên của cô ấy quanh bạn rồi đung đưa qua lại. Cũng lý tưởng cho một phiên chủ nhật lười biếng.

Lý do: Bạn có thể duy trì giao tiếp bằng mắt với nhau, vì vậy nó siêu thân mật, nhưng góc độ làm cho kích thích ít dữ dội hơn. Trong khi cô ấy kiểm soát nhịp điệu, đôi tay của bạn có thể tự do lang thang .

Độ khó: 1/10

Tư thế cô nàng trên lưng ngựa

Tư thế: Nằm ngửa, kê một chiếc gối dưới đầu. Khi cô ấy đặt chân lên người bạn, hãy để cô ấy nghiêng người về phía trước để cô ấy giữ trọng lượng cơ thể trên khuỷu tay và từ từ di chuyển hông qua lại so với bạn.

tu-the-quan-he-6
Tư thế cạnh bên nhau

Lý do: Bằng cách nghiêng người về phía trước, góc thâm nhập trở nên nông hơn, vì vậy đối với bạn, các chuyển động cảm thấy ít dữ dội hơn. Đối với cô ấy, nó sẽ làm tăng cơ hội chạm vào điểm G của cô ấy.

Độ khó: 1/10

Tư thế bậc thầy về đùi

Tư thế: Nằm ngửa, hai chân co và hơi dạng ra. Để cô ấy buộc một bên đùi của bạn, theo phong cách cowgirl ngược. Cô ấy nên giữ đầu gối của bạn và dùng nó để hỗ trợ khi cô ấy đá lên và xuống.

tu-the-quan-he-16
Tư thế bậc thầy về đùi

Tại sao: Đây là một vị trí tuyệt vời cho những phụ nữ không dễ đạt cực khoái. Bạn có quyền truy cập chính xác vào điểm G, tay bạn có thể tự do dạo chơi khắp cơ thể cô ấy và âm hộ của cô ấy ở vị trí hoàn hảo để cọ xát vào đùi trên của bạn.

Độ khó: 7/10

Tư thế đảo ngược Cowgirl Twist

Vị trí: Chẳng gì bằng một twist trên một cổ điển để là đưa cô đến Big O . Giả sử tư thế tư thế cowgirl ngược lại, nhưng thay vì trói bạn, hãy để cô ấy khép hai chân lại với nhau, đồng thời giữ đầu gối của cô ấy gần lại.

Lý do: Ban đầu có thể khó để cô ấy giữ thăng bằng, nhưng vị trí của chân cô ấy giúp ôm sát hơn và tăng kích thích bên trong, vì vậy tất cả các cảm giác sẽ được nâng cao một cách nghiêm túc.

Độ khó: 8/10

Tư thế ngồi xe cút kít

Vị trí: Khai thác cường độ của xe cút kít đứng bằng cách di chuyển chính xác này. Ngồi trên thành giường hoặc ghế và để cô ấy dựa lưng vào bạn với hai chân ở hai bên hông của bạn.

tu-the-quan-he-11
Tư thế ngồi xe cút kít

Lý do: Mặc dù phạm vi chuyển động của bạn sẽ bị hạn chế, nhưng vị trí này tạo điều kiện cho việc thâm nhập sâu. Nó ít vất vả hơn so với giống đứng, nhưng, nếu bạn có thể chỉnh góc độ, thì cường độ cao hơn nhiều.

Độ khó: 6/10

Tư thế mảnh vỡ

Tư thế: Nâng cả hai chân của cô ấy lên không trung, đặt mắt cá chân lên vai bạn. Đặt một chiếc gối bên dưới lưng dưới của cô ấy để có góc tốt nhất. Hãy thử và để lại cách chơi chữ Shard cho đến sau đó.

Lý do: Tư thế này giúp cho điểm G đạt cực khoái gần như được đảm bảo . Yêu cầu cô ấy đẩy đùi vào nhau và ép cơ sàn chậu để nâng cao cường độ.

Độ khó: 7/10

Tư thế niết bàn

Tư thế: Đơn giản nhưng hiệu quả, Nirvana yêu cầu cô nằm ngửa, hai chân khép vào nhau và hai tay duỗi thẳng về phía đầu giường. Đặt trực tiếp lên trên cô ấy, với chân của bạn bên ngoài của cô ấy. Bắt đầu từ từ và bạn sẽ sớm xây dựng cô ấy thành một chữ O kinh thiên động địa .

Lý do: Cũng như cung cấp sự thâm nhập mạnh mẽ và sâu, động tác này sẽ cho phép âm vật của cô ấy cọ xát với xương mu của bạn, làm cho cô ấy thêm sung sướng.

Độ khó: 3/10

Tư thế ngồi và Straddle

Vị trí: Có vẻ như ban đầu bạn không làm được gì nhiều, nhưng hãy lắng nghe chúng tôi. Vào tư thế ngồi và để cô ấy đỡ bạn để hai người đối mặt với nhau. Với việc cô ấy kiểm soát hoàn toàn tốc độ, góc độ và chuyển động của lực đẩy, bạn có thể thoải mái chơi.

tu-the-quan-he-10
Tư thế ngồi và Straddle

Lý do: Ngả người về phía sau một chút, và cô ấy sẽ tận hưởng sự kích thích mạnh mẽ bên trong khi bạn phụ trách âm vật của cô ấy. Núm vú của cô ấy – khu vực nhạy cảm đối với nhiều phụ nữ – sẽ được đặt ở vị trí cao ngang miệng, tạo thêm một lớp phủ cho toàn bộ trải nghiệm.

Độ khó: 5/10

Tư thế sideways Scissor

Vị trí: Hãy sẵn sàng để thổi bay tâm trí của cô ấy. Nằm vuông góc với nhau; bạn đối mặt với cô ấy về phía bạn, và cô ấy nằm trên lưng. Đặt một trong những chân của cô ấy giữa chân bạn và kéo chân kia của cô ấy qua hông của bạn. Sau đó từ từ đẩy mạnh.

tu-the-quan-he-14
Tư thế sideways Scissor

Lý do: Không chỉ tư thế cường độ cao này tạo điều kiện cho sự thâm nhập sâu và có kiểm soát, mà phần chân trên của bạn sẽ ép vào âm hộ của cô ấy, kích thích âm vật của cô ấy với mỗi chuyển động. Kết quả? Một cơn cực khoái bùng nổ .

Độ khó: 7/10

Tư thế cái bàn

Vị trí: Nâng cao cực khoái bằng cách để cô ấy nằm ngửa trên giường (hoặc, nếu bạn thích, trên bàn), với mông của cô ấy gần mép. Quỳ trên giường (hoặc đứng trên bàn) và giữ tư thế bằng cách giữ chặt hông cô ấy. Đưa một mắt cá chân hoặc cả hai lên vai để kiểm soát tốt hơn.

tu-the-quan-he-2
Tư thế cái bàn

Lý do: Hoàn hảo để kích thích điểm G và không gây ồn ào , The Table giúp bạn rảnh tay để bận rộn ở nơi khác. Nhờ góc vuông góc, bạn đang ở một vị trí lý tưởng để kích thích âm vật của cô ấy khi bạn di chuyển.

Độ khó: 4/10

Tư thế cần điều khiển Joyride

Vị trí: Đừng để bị quên bởi cái tên – cô ấy đứng trên cùng cho cái này, đặt bạn bằng hai bàn chân ở hai bên vai và đầu gối hơi cong. Giữ hông khi cô ấy nắm lấy ống chân của bạn để giữ thăng bằng.

tu-the-quan-he-5
Tư thế cần điều khiển Joyride

Lý do: Bạn gần như được đảm bảo sẽ đánh trúng điểm G của cô ấy mọi lúc. Bạn sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào các khu vực sinh dục của cô ấy, vì vậy bạn có thể trêu chọc bằng tay hoặc kết hợp đồ chơi tình dục .

Độ khó: 9/10

Tư thế  Chiếc thìa gợi cảm

Vị trí: Thìa được coi trọng. Nằm xuống ở tư thế úp thìa cổ điển. Khi cô ấy nâng chân trên, chuyển phần dưới của bạn sang tư thế nửa quỳ và nhập từ phía sau .

Lý do: Động tác này kết hợp sự thân mật của việc úp thìa với độ chính xác điểm G của kiểu doggy, để cả hai tay tự do đặt trên hông, chơi với ngực hoặc vuốt lưng khi bạn đẩy.

Độ khó: 6/10

Lợi ích của các tư thế quan hệ vợ chồng đối với sức khỏe

Bạn có biết việc quan hệ tình dục vợ chồng nếu được thực hiện đúng cách và an toàn sẽ mang đến nhiều lợi ích không ngờ đối với sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc của bạn. Sau đây có thể kể đến như:

Quan hệ tình dục đều đặn giúp bạn tăng sức khỏe, sự dẻo dai. Giảm giảm stress, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và ung thư.Khôn những thế còn giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu, giúp làm tăng huyết áp nhất thời, cung cấp cho cơ thể lượng o-xy nhiều hơn.

Tăng cường cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Do khi bạn quan hệ đều đặn  tăng cường một loại kháng thể có tên là Immunoglobulin A (IgA). Không những thế Khi lên đỉnh, một loại hormone mang tên dehydroepiandrosterone cũng được phóng thích. Loại nội tiết tố này cải thiện miễn dịch, phục hồi cơ và làm trẻ hóa làn da.

Hormon tuổi thọ DHEA trong cơ thể con người có xu hướng giảm dần cùng với năm tháng. Tuy nhiên chúng ta có thể làm chậm quá trình này bằng cách duy trì thường xuyên sự gần gũi tình dục. Trong những giây phút gần gũi hàm lượng DHEA trong cơ thể tăng lên đáng kể.

Giúp bạn giảm calo đáng kế với khả năng tiêu thụ khoảng 42 calo mỗi phút.

Đối với phái đẹp sẽ giúp bạn giải phóng nhiều estrogene hơn, chúng có tác dụng làm cho da đẹp hơn, mịn màng, mái tóc mượt mà, óng ả; hay sản sinh ra collagen một thành phần của da giúp cho da luôn tươi trẻ, loại trừ lão hóa da.

Sau khi làm “chuyện ấy” lượng máu được lưu thông mạnh hơn sau quãng thời gian hưng phấn nên làn da trở nên hồng hào hơn. Đặc biệt là khi đạt cực khoái, các mạch máu giãn nở trong khắp cơ thể và có thể kéo dài hàng giờ sau đó. Vậy nên, làm “ chuyện ấy” vào sáng sớm là một ý tưởng không tồi cho chị em để khởi đầu một ngày mới khỏe khoắn và nhiều năng lượng.

Quan hệ tình dục cũng có tác dụng kéo theo giấc ngủ ngon và sâu hơn. Điều đó giải thích vì sao đối tác của bạn lăn ra ngủ ngon lành sau khi quan hệ tình dục, đơn giản chỉ bởi họ cảm thấy thực sự bình yên và hạnh phúc.

Nguồn uy tín: Tracuuthuoctay

The post 25 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng khiến nàng lên đỉnh appeared first on Tra Cứu Thuốc Tây.


Bác sĩ Vũ Hải Long

Dẫn nguồn từ Tra Cứu Thuốc Tây https://tracuuthuoctay.com/tu-the-quan-he-tinh-duc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kama Sutra là gì? Download sách Kama Sutra Việt Nam miễn phí | Tracuuthuoctay

Giao tiếp với người khiếm thính: Cần kiên nhẫn và đúng cách

Thuốc Isoflurane tác dụng, liều dùng, giá bao nhiêu? | Tracuuthuoctay